หนักแค่ไหน? เนย์มาร์ เจ็บหนักจนต้องเปลี่ยนตัว ลุ้นหายทัน UCL

เนย์มาร์​แข้งชาวบราซิลเลี่ยนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณข้อเท้า จนต้องถูกหามออกจากสนามในเกมที่เจอกับ ลีลล์ และนั่นยังไม่การันตีว่าดาวเตะคนดังจะหายทันเกม ยูฟ่า กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวที่จะลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทว่าพวกเขาอาจจะต้องเสียดาวเตะอย่าง เนย์มาร์ ในการช่วยทีม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกมกับ ลีลล์ ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 4-3 ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โดยในเกมนัดดังกล่าว เนย์มาร์ ต้องโดนหามออกจากสนามทันทีในนาทีที่ 51 หลังจากที่เจ้าตัวแสดงท่าทีไม่ไหว และล้มลงจับที่ข้อเท้า ซึ่งแม้ว่าสุดท้ายแล้วต้นสังกัดของเขาจะสามารถพลิกเอาชนะได้ แต่ก็ยังไม่แน่ใจเลยว่าดาวเตะชาวแซมบ้าจะหายจากการบาดเจ็บได้เร็ววันแค่ไหน

โดยในเวลานี้ยังไม่ได้มีการยืนยันจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเนย์มาร์นั้นจะต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บยาวนานแค่ไหน ซึ่งการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพียงอาการจากข้อเท้าแพลงไปจนถึงการบาดเจ็บรุนแรงอย่างเอ็นข้อเท้าฉีกหรือขาดได้เช่นเดียวกัน โดยในเวลานี้ก็ยังเป็นเพียงแค่การคาดการณ์กันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยังคงมีคิวที่จะลงสนามในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส อีกสองนัดกับ โอลิมปิก มาร์กเซย และ น็องต์ส ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งหากต้องการเข้ารอบพวกเขาจะต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น