“อันเชลอตติ” ไม่ติดถ้า ปธ.มาดริด จะทำแบบ “โบห์ลี” ที่บุกเฉ่ง “เชลซี” ถึงห้องแต่งตัว

หลังมีข่าว “โบห์ลี” บุกเฉ่งแข้ง “เชลซี” ถึงห้องแต่งตัว หลังพ่าย ไบรจ์ตัน ด้าน “อันเชลอตติ” ไม่ติด ถ้า ปธ.เรอัล มาดริด จะทำบ้าง

วันที่ 18 เม.ย. 66 สืบเนื่องจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า หลังจบเกมที่ เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ ไบรจ์ตัน ไป 1-2 ท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสรเชลซี และ เบห์ดัด เอกบาลี เจ้าของร่วม ได้ตรงดิ่งเข้าไปที่ห้องแต่งตัว และวิจารณ์ถึงผลงานอันย่ำแย่ของทีมอย่างเผ็ดร้อน

นอกจากนี้ เดอะ การ์เดียน ยังรายงานเพิ่มเติมว่า โบห์ลี ได้เรียกแข้งซีเนียร์ 1 ราย มาจวกแบบตัวต่อตัว ซึ่งหลายฝ่ายรวมถึงแฟนบอลคาดว่า นักเตะคนนั้นคือ ราฮีม สเตอร์ลิง เพราะเจ้าตัวเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็แสดงท่าทีผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง

ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ที่มีคิวนำทัพ “ราชันชุดขาว” ปะทะ เชลซี วันอังคารนี้ ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยมองว่าเจ้าของทีมอย่าง ท็อดด์ โบห์ลี มีสิทธิ์ที่จะตักเตือนนักเตะในทีมโดยตรง บางครั้งสารจากเจ้าของทีมโดยตรง อาจเป็นแรงจูงใจที่สำคัญสำหรับนักเตะ

อันเชลอตติ กล่าวว่า “สถานการณ์ของ เชลซี ช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร ผมคิดว่าการได้รับการสนับสนุนจากสโมสร สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะเล่นได้ดีขึ้น และถ้าสโมสรต้องการมาพูดคุยกับนักเตะ ผมก็ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน”

“ถ้าเขา (ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด) ต้องการคุยกับผม ผมก็ยินดี เพราะผมคิดว่าเจ้าของทีมมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่า อะไรคือการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ดังนั้น มันจึงเป็นสิทธิ์ของสโมสรที่จะรู้ว่า ผู้จัดการทีมทำอะไร”

สำหรับ เชลซี มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.