อันเชล็อตติ ลั่น! คัลเวิร์ต-เลวิน คนนี้ใช่เลย หอกเจ๋งสุดในแดนผู้ดี

ตอนนี่ต้องบอกว่ากลายเป็นลูกรักคนใหม่ของ อัลเชล็อตติไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ คัลเวิร์ต-เลวิน หัวหอกฟอร์มแรง ของ เอฟเวอร์ตัน ที่ล่าสุดกดแฮตทริก ไปในเกมที่ทีมโรงงานลูกอมชนะ เวสแฮม ไป 4-0 ในรายการ คาราบาวคัพ

ล่าสุด อันเชล็อตติ ไม่รอช้าออกตัวชื่นชม โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าฟอร์มแรงของทีมว่านี้คือกองหน้าที่ครบเครื่องที่สุดของเกาะอังกฤษในเวลานี้

เจ้าหนูคัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าวัย 23 ปี ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 5 ประตูจาก 3 นัดแรกช่วยให้ทีมชนะสามเกมรวดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และ ล่าสุดในเกมคาราบาว คัพรอบ 4 ก็สามารถกดแฮตทริคทำให้ทีมเอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 4-1 โดยตอนนี้ คัลเวิร์ต-เลวิน ทำไปแล้ว 8 ลูกจาก 5 นัด ทำให้โค้ชอย่าง อันเชล็อตติ ไม่รอช้าส่งสัญญาณให้ทีมชาติอังกฤษรีบมาดึงตัวลูกรักคนใหม่ ไปเล่นทีมชาติในรายการเนชั่นลีกคัพที่ทีมชาติอังกฤษ มีคิวจะประกาศรายชื่อนักเตะที่ติดทีมชาติในคืนวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมบอกด้วยว่า คัลเวิร์ต-เลวิน ตอนนี้เขาคือกองหน้าที่อันตรายอันตรายที่สุดของ อังกฤษ 

“คัลเวิร์ต-เลวิน ตัวเขาเองในตอนนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ฟอร์มของเขาตอนนี้ร้อนแรงมาก และเขาสามารถยิงประตูได้มากมาย” 

“คัลเวิร์ต-เลวิน ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งหรือเปล่า ผม ตอบไม่ได้ แต่สำหรับตัวของผม เขาสุดยอดมาก เราโชคดีมากที่มีเขาอยู่ในทีม มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอในยามที่ทีม มีกองหน้าที่มั่นใจมากๆอยู่ในทีม เพราะกองหน้าที่มีความมั่นใจมากๆเขาสามารถมอบประตูมากมายให้กับทีมได้ ผมบอกได้แค่ว่าตอนนี้เขาคือกองหน้าที่เยี่ยมที่สุดในเกาะอังกฤษ”

วันที่ 2 ตุลาคม 2020