อาร์เซน่อล ยังไม่พอ! แอบเหล่ โบเวน ก่อนปิดตลาด

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ จาร์ร็อด โบเวน ดาวเตะของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดย มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือที่ชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะรายนี้อยู่ และหวังว่าจะซิวเขามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ นี้

โบเวน วัย 25 ปี เป็นนักเตะที่กำลังมีผลงานยอดเยี่ยมคนหนึ่งในทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ในซีซั่นที่ผ่านมา และทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายที่สำคัญที่ทีมยักษ์ใหญ่หลายทีทให้ความสนใจ โดยก่อนหน้านี้ก็มี ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นทาง อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมตอนนี้

โดยเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดยนักข่าวคนดังในอังกฤษ ที่เขารายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ให้ความสนใจในตัวของ โบเวน เป็นอย่างมาก และเขาเองก็ได้สอบถามไปยัง เวสต์แฮม แล้วด้วยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

โบเวน คือฟันเฟืองคนสำคัญของ เวสต์แฮม และพวกเขาก็ไม่ได้ต้องการขายนักเตะคนนี้ออกจากทีมด้วย ซึ่งมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่เป็นข่าวด้วย แต่สิ่งที่ยากก็คือ เวสต์แฮม ก็ไม่ได้ต้องการปล่อยตัว โบเวน ด้วยคล้ายกับ ดีแคลน ไรซ์ ที่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่สามารถปล่อยตัวเขาได้ในซัมเมอร์นี้ เพราะมีความสำคัญมากกว่าที่จะมีไว้ขาย

อย่างไรก็ตาม นี่คือเรื่องที่หลายคนเฝ้าติดตามกันตลอดในช่วงนี้ว่า โบเวน จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล หรือไม่ เพราะเวสต์แฮมไม่ได้ต้องการขาย แต่อาร์เซน่อลก็มีความต้องการอย่างมากที่จะซื้อตัวของ โบเวน ไปร่วมทีม โดยตอนนี้เขาได้สอบถามถึงสถานการณ์ของนักเตะไปแล้ว