อีกไม่นานมาแน่! เทน ฮาก รับ โอนาน่า ยังพยายามพัฒนาเพื่อแมนยู

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน รู้ว่าตอนนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดีพอในซีซั่นนี้ และยังคงพัฒนาอย่างต่อเองเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า นายด่านชาว แคเมอรูน จาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 51 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แทนการขาดหายไปของ ดาบิด เด เคอา

ทว่าในช่วงที่ผ่านมา โอนาน่า ก็ยังไม่ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเลยสักนัก แถมยังผิดพลาดบ่อยครั้งในหลายเกม จนถูกวิพากย์วิจารณ์ถึงความสามมารถ ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ เทน ฮาก ก็ยังคงไว้วางใจด้วยการส่งให้ลงเป็นมือหนึ่งอยู่

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้ออกมาเผยถึงนายทวารรายนี้ว่า “เขารู้ (ว่ายังไม่ดีพอ) เรารู้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดียิ่งกว่านี้ เหมือนกันกับทุกคนที่มาพรีเมียร์ลีก ย่อมต้องการเวลาในการปรับตัว แต่เขาต้องพยายามยกระดับตัวเอง เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ ดาบิด เด เคอา ซึ่งอ็องเดร รู้ดีว่าการศึกษาประวัติศาสตร์บ้างคือเรื่องดี”

“ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบัน และอนาคต เขายังต้องสร้างอนาคตด้วยการทำผลงานให้ดีขึ้น ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ เขาทำมาแล้วใน บาร์เซโลน่า อาแจ็กซ์ และอินเตอร์ มิลาน เขาเคยเล่นรอบรองชนะเลิศ และรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมั่นใจว่าเขาจะยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีม”
 

ขอขอบคุณข่าวสารวงการฟุตบอล อัปเดตก่อนใคร จาก “OKDBET”