อีแวนส์ สุดยอด! เทน ฮาก หยอดหวานหลังพาทีมบุกคว้าชัย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยคำหวานมาให้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าที่โชว์การจ่ายบอลทำทางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ ซัดประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จ ในเกมที่บุกไปเยือน เบิร์นลีย์

เกมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้สำเร็จ และเป็นการปลดล็อคของกุนซือด้วย เพราะช่วงที่ผ่านมายังไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างที่หลายคนคาดหวัง

ทว่าเกมนี้ ทีมเยือนจากแมนเชสเตอร์ กลับกลายเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยประตูชัยจาก บรูโน่ แฟร์นันส์ ที่ซัดเพียงประตูเดียวเข้าไป ทำให้ได้สามแต้มจากสี่เกมสุดท้ายได้สำเร็จ

“มันชัดเจนว่าเราจำเป็นต้องชนะ เราอยู่ในช่วงที่กำลังมีผลงานที่กำลังยากลำบาก และคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ไม่สมควรแพ้ในเกมเหล่านั้น วันนี้เราจึงจำเป็นต้องชนะให้ได้”

“ทีมของเรามีสปิริต พวกเขาต่อสู้กันได้น่าประทับใจ และเราบุกด้วยกัน และตั้งรับด้วยกัน พวกเขาสนับสนุนซึ่งกันและกันได้ดี”

“เราประสบกับสถานการณ์ที่ยังไม่ได้เป็นใจมาก ทั้งการบาดเจ็บ และตัดสินใจในด้านต่างๆ คืนนี้ก็เช่นกัน เรามีนักเตะที่ยังเจ็บ และต้องต่อสู้ให้ได้เพื่อหาจุดเปลี่ยน”

“หลายๆ เกมเราเล่นได้ดี แต่หากต้องการชนะ คุณต้องมีความคงเส้นคงวา อีแวนส์ ผ่านบอลได้เยี่ยมมาก และบรูโน่ จบสกอร์ในเกมนี้ได้ดี”

“ปีก่อนเราเก็บคลีนชีตใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด เรามีวินัย และหากทำได้มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่ต้องต่อกรกับพวกเรา”

“อีแวนส์ ทำให้ทีมเล่นกันนิ่งมาก ทักษะของเขาเหนือชั้นมากสำหรับประตูที่เราได้ เขาแสดงให้เห็นว่านี่คือมืออาชีพ”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเผยถึง เซร์คิโอ เรกีลอน โดนเปลี่ยนออกว่า “เรกีลอน ป่วย แต่เขาก็ยังเล่นได้ด้วยสปิริตที่ต้องการช่วยทีม”

“หวังว่าชัยชนะครั้งนี้จะทำให้เรามั่นใจ มันก็เป็นเพียงแค่อีกหนึ่งเกม และวันอังคารเราก็ต้องลงเล่นอีกนัด”