ฮอยลุนด์ ไม่ไหว! แมนยู เบนเป้าหวังคว้า วัตกิ้นส์

ดิแอธเลติก สื่อดังระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนความสนใจในการซื้อกองหน้าคนใหม่จากเดิมที่เคยเล็ง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ ของแอสตัว วิลล่า แทน

หลังจากที่มีข่าวว่า เอริค เทน ฮาก พยายามที่จะคว้าตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของ อตาลันตา และ แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส เข้ามาเสริมทัพ ทว่าทั้งสองรายดูท่าจะเป็นเรื่องยาก ด้วยสนนราคาค่าตัว และต้นสังกัดเองก็ไม่ได้ต้องการปล่อยตัว

ทำให้มีการมองไปที่ วิคเตอร์ โอชิมแฮน ดาวยิงของ นาโปลีเป็นอีกหนึ่งรายที่ทัพผีแดงให้ความสนใจ แต่ก็มาพร้อมป้ายราคาขายที่สูงลิ่วอีกเช่นเดียวกัน จนความหวังค่อนข้างริบหรี่

ล่าสุด ก็มีข่าวว่า ฮอยลุนด์ มีความเป็นไปได้ที่จะได้มาค้าแข่งในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด แต่ก็ต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายที่ 86 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แมนยู มองว่าราคาสูงเกินไป อีกทั้งยังต้องเก็บเงินไว้ช้อปในอีกหลายตำแหน่ง ทำให้เป้าหมายกลายมาเป็นดาวยิงของ แอสตัน วิลล่า แทน

โดยเชื่อกันว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์​ ของทัพสิงผงาดนั้นจะอยู่ในเรทราคาที่คุ้มค่ากว่า ซึ่งดาวยิงวัย 27 ปีของทีม ก็ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกสองปี และหลังจากยุคของ อูไน เอเมอรี่ เขาก็ทำไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนาม 24 นัด