เคาะแล้ว “ลิเวอร์พูล” ยืนยัน แมตช์กระชับมิตรกับ “คริสตัล พาเลซ” ในอาเซียน

“ลิเวอร์พูล” คอนเฟิร์มโปรแกรมดวล “คริสตัล พาเลซ” ในอาเซียน หลังปะทะ แมนยูฯ ในไทยเพียง 3 วัน

วันที่ 26 เม.ย. 65  ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อท้องถิ่นเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คอนเฟิร์ม แมตช์กระชับมิตรกับ คริสตัล พาเลซ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ ประเทศสิงคโปร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแผนพรีซีซั่นของพวกเขาเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น

ทั้งนี้การแข่งขันดังกล่าว จะเกิดขึ้นหลังจาก ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งแมตช์ดังกล่าวจะเป็นการแข่งขันครั้งแรกในยุคของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของแมนยูฯ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทัวร์ในเอเชียช่วงฤดูร้อนนี้ นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2017 โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้มีการประจำอยู่ที่แคมป์ฝึกซ้อมในยุโรป เพราะสโมสรไม่สามารถบินระยะไกลได้เนื่องจากการระบาดของโควิด-19

ด้าน เบน ลัทตี ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของลิเวอร์พูลกล่าวว่า “พรีซีซั่นเป็นช่วงเวลาสำคัญของปีสำหรับนักเตะของเรา มันเป็นการเตรียมตัวที่สำคัญอย่างมากสำหรับฤดูกาลหน้า และเป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะกับแฟนๆ ทั่วโลก”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ จะไปเยือน สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ สิงคโปร์ โทรฟี 2022 สนามกีฬาแห่งชาติของสิงคโปร์ เพื่อแข่งขันแมตช์กระชับมิตรกับ คริสตัล พาเลช ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565