เจ็บปวดเหลือเกิน! เทน ฮาก ผิดหวังสุดๆ เกมรุกไม่เป็นดั่งใจ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจากเปิดบ้านพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 0-1 โดยมองว่าเกมนี้แนวรุกของทีมทำได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะ พาเลซ มาได้ในเกม คาราบาว คัพ 0-3 ทว่าในเกมลีกที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านรับ พาเลซ กลับเป็นฝ่ายแพ้ไป 0-1 ทำให้ทีมยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก

โดยเกมนี้ ปีศาจแดง โดยยิงนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 25 และพวกเขาก็พยายามที่จะบุกหนักเพื่อหวังประตูตีเสมอคืนให้ได้ และสุดท้ายก็ต้องกลายเป็นฝ่ายแพ้ไป ซึ่งหลังจากจบเกม เทน ฮาก ได้กล่าวกับสื่อว่า

“เราเสียประตูจากโอกาส 3 ครั้งตลอดทั้งเกม แล้วทั้ง 3 ครั้งก็ยังมาจากลูกตั้งเตะ ผมคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นหลังจากนั้น แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ย่ำแย่”

“เราขาดความมั่นใจในการเล่นเกมรับ ผมว่าเราสร้างโอกาสได้มากในพื้นที่ แต่เราติดสินใจกันได้แย่ คุณภาพของเรายังไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้าย แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลงานที่ดีของเราในพื้นที่สุดท้าย มันน่าผิดหวัง และเราเกือบได้ประตูหลายครั้ง แต่ยังขาดความเฉียบคม”

“ทุกโอกาสคือความแตกต่าง บางครั้งมันก็เป็นเรื่องความนิ่ง บางครั้งคุณต้องเฉียบคม และบางครั้งคุณต้องใช้บอลยาว และมีการผ่านบอลที่แม่นยำ เราเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันไม่ได้ แต่เราต้องเรียนรู้ และทำผลงานให้ดีขึ้นในพื้นที่สุดท้าย”