เราทำได้! เอริค เทน ฮาก ปลื้มผลงานลูกทีม แม้เป็นการเฉือนชนะแบบหืดจับก็ตาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความพึงพอใจหลังจากที่ลูกทีมของเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน ทาวน์​ไปได้ 1-0 โดยเป็นการเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ

เทน ฮาก เริ่มกลับเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นเล็กน้อย หลังจากที่สามารถเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ได้สำเร็จ ก่อนที่จะพักให้กับการเล่นโปรเกมทีมชาติในช่วงสัปดาห์หน้า โดยเกมนี้มีประตูเกิดขึ้นในนาทีที่ 59 จาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เพียงประตูเดียวเท่านั้น

หลังจบเกม เทน ฮาก เผยว่า “มันคือวันที่ดี เราต้องการชัยชนะ และเราทำได้ มันง่ายขึ้นถ้าเราได้ประตูเร็วตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และเราสร้างโอกาสได้ แต่เรายิงประตูไม่ได้ นอกจากประตูเดียวของเกม”

“ผมแฮปปี้กับคลีนชีตนี้ และเรามีโอกาสมากก่อนที่จะจบครึ่งแรก และคุณต้องทำประตูให้ได้ หลังจากที่เราทำประตูได้ในครึ่งหลัง คุณจะเปิดโอกาสให้พวกเขากลับมาได้ พวกเขาจะสามารถตีเสมอได้”

“ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงได้ห้าประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก และเขามีความมั่นใจ ประตูจะเกิดขึ้นกับเขาได้แน่นอน”

“เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในแง่ของรูปเกม และความสุขุม แม้ว่าเราจะได้ประตูเร็ว คุณก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป ผมชื่นชมนักเตะที่พยายามเปิดเกมรุก และไม่ทำให้เสียประตู”

“เรายังมีเกมเยือนรออยู่อีกสามเกม ซึ่งสำคัญทั้งหมด และเราต้องมีความพร้อม หวังว่านักเตะจะฟิตพอหลังจากกลับจากทีมชาติ เราต้องพร้อม เพราะงานยังมีอีกมาก”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”