เชลซีรึเปล่า ปธ.เซบีย่า เผยปัดข้อเสนอขอซื้อ “กุนเด้”

โฆเซ่ กาสโตร ประธาน เซบีย่า บอกเอง ปัดข้อเสนอจากทีมที่ขอซื้อ ฌูลส์ กุนเด้ ไปแล้ว แต่ไม่บอกว่าใช่ เชลซี ตามที่ลือกันหรือไม่

โฆเซ่ กาสโตร ประธาน เซบีย่า สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าพวกตนปฏิเสธข้อเสนอจากทีมนิรนามที่ขอซื้อ ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังคนเก่งของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซบีย่า มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ เมื่อช่วงปี 2019 ซึ่งมันก็มำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอในตัวช่วงที่ผ่านมา โดยที่ เชลซี คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด โดยมันถึงขั้นมีข่าวลือว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” จ่อปิดดีลกับ กุนเด้ ได้แล้วด้วย

กาสโตร เผยว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่มีทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อ กุนเด้ แต่เราก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไปแล้ว ตอนนี้มันไม่มีข้อเสนอแบบเป็นรูปธรรมที่ขอซื้อนักเตะของเราเลย แน่นอนว่าถ้ามันมีทีมที่ยื่นข้อเสนอมาแล้วนั้นเราก็จะพิจารณามันเหมือนกับที่ทำมาโดยตลอด ถ้าเราจำเป็นต้องขายเขาแล้วล่ะก็ เราก็พร้อมที่จะทำแบบนั้นตราบใดที่เม็ดเงินเหล่านั้นมันสามารถนำมาลงทุนกับสโมสรเพื่อทำให้สโมสรพัฒนาต่อไป และสามารถทำให้เรามีแชมป์มากขึ้นได้”

“ในขณะที่ตลาดมันเปิดอยู่นั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ เรามีนักเตะที่อาจจะย้ายออกจากทีมก็ได้ ในช่วงเวลานี้ของปีนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้จนกว่าจะถึงวันที่ 31 มันเป็นตลาดที่หลายทีมขยับกันน้อยมาก แต่มันไม่ใช่ในกรณีของเรา”