เดินหน้าคว้าตัว! อัล นาสเซอร์ สนดึง วาราน ร่วมทีม

เดลี่ สตาร์​ระบุว่า อัล นาสเซอร์ วางแผนที่จะคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับ และได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกกองหน้าของแมนยู อีกครั้ง

วาราน กำลังจะหมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ และตอนนี้ทางสโมสรก็ยังไม่ได้เสริมอ็อปชั่นใดๆ ในการต่อสัญญาให้กับดาวเตะรายนี้ ทำให้คาดกันว่า เอริค เทน ฮาก น่าจะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงเองก็มีแผนที่จะปล่อย วาราน ออกจากทีมด้วยอยู่แล้ว เนื่องจากต้องการลดรายจ่ายของทีมออกไป เพราะนักเตะมีค่าแรงสูงเกินเพดาน อยู่ที่ประมาร 340,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

เรื่องนี้สื่อดงรายงานว่า อัล นาสเซอร์ กำลังเป็นที่ชื่นชอบของบอร์ดบริหารของทีม และพร้อมที่จะทาบ วาราน ให้ย้ายมาร่วมงานกับ โรนัลโด้ ดาวเตะอดีต ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

สำหรับ วาราน นั้นเป็นนักเตะที่ถูกดึงมาจาก เรอัล มาดริด และได้ลงสนามกับทีมอยู่หลายนัดด้วยกัน ทว่าสุดท้ายแล้ว เซนเตอร์ฮาล์ฟในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เขากลายเป็นตัวสำรองมากกว่าที่จะลงสนามในช่วงหลัง อีกทั้งอาการบาดเจ็บที่รบกวนก็สร้างปัญหาให้นักเตะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”