เบลลิงแฮม ไปอีกราย! อังกฤษระส่ำ สองแข้งดังขอถอนตัวศึกคัดยูโร

แคมป์อังกฤษส่อแววระส่ำ เมื่อต้องเสียนักเตะตัวสำคัญจากการถอนตัวออกไปก่อนด้วยอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะต้องเล่นสองนัดสุดท้าย ศึก ยูโร 2024 ซึ่งล่าสุดเป็นรายของ จู๊ด เบลลิงแฮม และ ลีวาย โคลวิลล์

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด และ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังจาก เชลซี เป็นสองรายล่าสุดที่ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ในชุดลุยศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ที่จะลงสนามสองนัดสุดท้ายในเกมพบกับ มอลตา คืนวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน และ มาซิโดเนียเหนือ วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน นี้

เบลลิงแฮม ในซีซั่นนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงไป 13 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามรวม 14 นัด ในทุกรายการให้กับ เรอัล มาดริด ทว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ ทำให้พลาดการลงสนามเกม ลา ลีกา ที่เอาชนะ บาเลนเซีย ไป 5-1

ด้าน โคลวิลล์ บาดเจ็บที่บริเวณเดียวกัน  โดยทางเอฟเอ ออกมาแถลงแล้วว่า นักเตะทั้งสองรายเดินทางมารายงานตัวแล้ว แต่ก็ต้องกลับไปพักรักษาตัวที่สโมสรต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับทีมชาติอังกฤษนั้น ก่อนหน้านี้ก็มีนักเตะคนสำคัญถอนตัวเช่นเดียวกันร ทั้ง คัลลัม วิลสัน, เจมส์ แมดดิสัน, ลูอิส ดังค์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องเรียกตัว โคล พาลเมอร์, ริโก้ ลูอิส และ เอซรี่ คอนซ่า เข้ามาเติมเต็มช่วยทีมแทน

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอังกฤษนั้นผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายไปเล่นในศึก ยูโร 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเก็บ 16 คะแนน ในการเล่น 6 นัด คว้าจ่าฝูงกลุ่มไปครอง

สนับสนุนข่าวสารฟุตบอล จาก “OKDBET”