เปิดตัวทางการ! ซานโช่ ชูเสื้อ ‘เสือเหลือง’ เรียบร้อยแล้ว

ชูเสื้อพร้อมเบอร์สวยเรียบร้อยแล้ว! สำหรับ เจดอน ซานโช่ ที่ได้อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด หวนกลับไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมบอกด้วยว่าเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในการยืมตัว เจดอน ซานโช่ ปีกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมยาวจนถงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 นี้ โดยไม่มีการพ่วงสัญญาซื้อขาดแต่อย่างใด

ซานโช่ ดาวเตะชาวผู้ดีวัย 23 ปี เคยค้าแข้งกับทาง เสือเหลืองมาแล้วในปี 2017-2021 และยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลง 137 เกม ทำไปได้ 50 ประตู 64 แอสซิสต์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ ปีศาจแดง ยอมควักกระเป๋าจ่ายคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วยจำนวนเงิน 73 ล้านปอนด์

ทว่าดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกทั้งยังมีปัญหาส่วนตัวกับทางกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก จนทำให้ถูกดองยาว และต้องหาโอกาสลงสนามด้วยการย้ายออกจากทีมในที่สุด

โดยการกลับมาในครั้งนี้ เจ้าตัวบอกกับสื่อว่า “ตอนที่ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวในวันนนี้ รู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ผมรู้จักสโมสรทั้งภายในและภายนอก ผมสนิทสนมกับแฟนบอลที่นี่มาตลอด และยังติดต่อกับผู้บริหารที่นี่ด้วย”

“ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ได้ออกไปลงสนาม และเล่นฟุตบอลอย่างมีรอยยิ้มบนใบหน้า ผมพร้อมทำประตู และช่วยให้ทีมผ่านไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก”

สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ของ ซานโช่ เจ้าตัวจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 ให้กับทัพ เสือเหลือง และมีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ จะจ่ายค่าเหนื่อยบางส่วนให้กับนักเตะ รวมทั้งจ่ายค่ายืมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเงิน 4 ล้านยูโร

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”