“เรอัล มาดริด” เมินทุ่ม 250 ล้านยูโร เพื่อ “คีลิยัน เอ็มบัปเป้”

เอล เดเบต สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะจ่ายเงินให้ ปารีสฯ 250 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตามที่ “เปแอสเช” ต้องการ โดยพร้อมให้สูงสุดที่ 175 ล้านยูโร

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่คิดที่จะให้ค่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สูงถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 9,250 ล้านบาท) ตามที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียกร้อง ตามรายงานของ เอล เดเบต สื่อของแดนกระทิงดุ

 มาดริด ให้ความสนใจในตัว เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว ขณะที่ไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะเดินแผนล่าตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้ได้ภายในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้เลย หลังจากตอนแรกมีข่าวลือว่าพวกเขาพร้อมที่จะรอดึง เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพแบบฟรีๆ เมื่อเจ้าตัวหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงกลางปีหน้า

 ทั้งนี้ ปารีสฯ ตั้งค่าหัวของ เอ็มบัปเป้ เอาไว้ที่ 250 ล้านยูโร ซึ่ง เอล เดเบต บอกว่าคนของ มาดริด ถึงขั้นขำกับเรื่องนี้เนื่องจากมองว่ามันเป็นตัวเลขที่สูงเกินจริง โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าตัวแบบนับรวมโบนัสจากเงื่อนไขต่างๆ ที่สูงสุด 175 ล้านยูโร (ประมาณ 6,475 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นการจ่ายในเบื้องต้น 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,810 ล้านบาท)