อยู่หรือไป? โรมาโน่ อัปเดตสถานการณ์ เคน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังของโลกลูกหนังออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีมสำหรับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษของ สเปอร์ส ซึ่งเป็นที่น่าสนใจว่าสุดท้ายแล้วจะอยู่กับทีมเดิมหรือจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เคน ถูกจับตามองเกี่ยวกับการตัดสินใจหลังจบซีซั่นนี้ว่าจะยังคงเล่นให้กับ ไก่เดือนทองต่อไป หรือจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง

โดยทาง เคน เองก็กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นหน้านี้แล้ว และทางสื่อหลายสำนักมองว่าเขาไม่น่าจะต่อสัญญากับทางสโมสรอีก ล่าสุดทาง โรมาโน่ ก็ได้ออกมาอัปเดตกรณีของ แฮร์รี่ เคน ดาวเตะวัย 29 ปี ว่า

“มันเป็นโปรเจ็คต์สำคัญที่ สเปอร์ส จะนำเสนอให้ แฮร์รี่ เคน ในซีซั่นหน้านี้ และซีซั่นต่อไปว่า พวกเขาต้องการทำอะไรในอนาคต โดยที่พวกเขา เคน และเอเยนต์ จะนั่งคุยกันเพื่อเข้าถึงจุดหมายของนักเตะ”

“สำหรับ เคน เวลานี้กำลังรอฟัง สเปอร์ส และมันไม่ใช่เรื่องง่ายกับ ยูไนเต็ด แน่นอน เพราะ แดเนี่ยล เลวี่ ยังมุ่งมั่นที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ สเปอร์ส เผชิญกับซีซั่นที่ยากลำบาก แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาจะต้องส่งสัญญาณไปถึงแฟนบอลว่าต้องการรั้งตัว เคน ไว้โดยมีเป้าหมายให้เขาคือเบอร์หนึ่งของทีม”