“เซอร์จิม” เตรียมปล่อย 3 แข้งดังหากซื้อหุ้นแมนยูสำเร็จ

เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เตรียมยกเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละ 3 นักเตะเล่นไม่คุ้มค่าเงินออกจากทีมมกราคมนี้ หากถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ได้สำเร็จ

ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ กำลังวางแผนยกเครื่องการดำเนินงานฟุตบอลของสโมสรครั้งใหญ่ รวมถึงทั้งกลยุทธ์และบุคลากร หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในวันจันทร์ 13 พฤศจิกายนนี้

รวมถึงแผนขายนักเตะทั้ง แอนโทนี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจดอน ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีหน้า หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ รวมถึงมีปัญหาภายในทีม 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 1.4 พันล้านปอนด์ หรือประมาณ 62,254 ล้านบาท แต่ผลงานกลับไม่เป็นอย่างที่หวังนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซืออำลาจากการคุมทีม 

มหาเศรษฐีวัย 71 ปี เตรียมยกเครื่องทีมใหม่ โดยให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมต่อ ซึ่งจากรายงานของ Manchester Evening News กุนซือชาวดัชต์ ต้องการเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ซึ่งโฟกัสไปที่ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังนีซ และเมื่อพิจารณาจาก  เซอร์จิม เป็นเจ้าของทีมจ่าฝูงลีกเอิง ข้อตกลงอาจทำได้ง่ายขึ้น

ส่วน ยุสซูฟ โฟฟาน่า กับ แวนเดอร์สัน 2 นักเตะจากโมนาโก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน 

นอกจากนี้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายหลักของปีศาจแดงในตำแหน่งปีก มีรายงานว่า ยูเวนตุส เปิดให้ขายนักเตะชาวอิตาลีรายนี้ ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ อีกด้วย

 ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”