เลิกหวัง! แมนยู ล้มแล้ว แผนดึง เบนเซม่า

เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะยุติความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าจาก อัล อิตติฮัด แล้ว เพื่อลดความเสี่ยงในการผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เบนเซม่า ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ทัพปีศาจแดงเองต้องการที่จะเสริมทีมด้วยการหากองหน้าเข้ามาช่วยระเบิดประตู และ เทน ฮาก เองก็ดูจะชอบผลงานของดาวยิงวัยเก๋ารายนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน เบนเซม่า เองก็เริ่มไม่มีความสุขในการเล่นให้กับทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย แล้ว ทำให้เขากลายเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีม แม้ว่าจะมาร่วมทีมได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า แมนยู ล้มแผนดึงตัว เบนซม่า เข้ามาร่วมทีมแน่นอนแล้ว แม้ว่าจะต้องใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ เพียงรายเดียวในตำแหน่งศูนย์หน้าก็ตาม เนื่องจากว่าไม่ต้องการที่จะละเมิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ แต่อย่างใด

โดยเรื่องนี้เป็นเพราะว่า เบนเซม่า มีค่าตัวที่ อัล อิตติฮัด สูงถึงปีละ 86 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่มีมูลค่าสูงมาก แม้ว่า ปีศาจแดง จะพร้อมจ่าย แต่หากทำเช่นนั้นก็จะถือว่าผิดกฎไปทันที และอาจมีผลต่อการตัดแต้มกับเสียค่าปรับได้

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดแล้วว่าเขาไม่ได้ต้องการย้ายทีม และบอกด้วยว่าสื่ออย่าพยายามปั่นข่าวเรื่องของเขา

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”