เล่นดีมีรางวัล แมนฯ ซิตี้จับ “คันเซโล” ขยายสัญญาใหม่ถึงปี 2027

ทีมเรือใบสีฟ้าตกรางวัลชิ้นใหญ่ให้กับแนวรับชื่อดังชาวโปรตุกีส ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 5 ปี เพื่ออยู่ช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในระยะยาว

เจา คันเซโล ย้ายจากยูเวนตุส มาร่วมหัวจมท้ายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 40 ล้านยูโร ก่อนที่จะตอบแทนต้นสังกัดในอังกฤษได้อย่างคุ้มค่าตัว ด้วยการยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง โดยลงสนามรับใช้ทีมไปแล้วกว่า 106 นัด ทำไป 8 ประตู

ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ล่าสุดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มอบสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2017 ให้กับฟูลแบ็กวัย 27 ปีรายนี้ เป็นการตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดมา

“ผมมีความสุขมาก ที่ได้รับการต่อสัญญาในครั้ง เพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรที่น่ามหัศจรรย์มาก ที่นี่เปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างเป็นผู้เล่นระดับโลก ขณะที่ผู้จัดการทีมก็ยอดเยี่ยมมาก และคอยผลักดันพวกเราในทุกๆ วัน”

“ผมยังมีอะไรหลายอย่าง ที่ต้องการทำให้สำเร็จก่อนแขวนสตั๊ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เสนอโอกาสที่ยอดเยี่ยม ในการเติมเต็มความทะเยอทะยานให้กับผม สัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้ ทำให้ผมมีสมาธิอย่างเต็มที่ ในการพัฒนาฝีเท้าและคว้าแชมป์ในอนาคตกับสโมสรแห่งนี้” คันเซโล กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า เจา คันเซโล ยังได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย (ประมาณ 3.6 ล้านบาท).

ขอบคุณบทความดีๆ ufabet