เอาจริง? ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมดึงอดีตโกล แมนยู ร่วมทีม

สื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะคว้าตัวอดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เข้ามาร่วมทีมแทนมือสำรองของทีมที่อาจจะย้ายทีมในเร็ววันนี้

ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ ผู้รักษาประตูของทีม ฮันโนเวอร์ 96 ทีมใน ลีกา สอง ของเยอรมัน เข้ามาเสริมทัพ ตามการรายงานของ บิลด์ สื่อในเยอรมัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้รักษาประตูสำรองคนใหม่ หลังจากที่ อาเดรียน นายทวารของทีมกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสองอีกรายก็กำลังมองหาหนทางโยกย้ายเพื่อสร้างโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นเนื่องจากไม่สามารถแย่งตำแหน่งจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ ได้

บิลด์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเล็ก ซีเลอร์ เป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากตัวนักเตะใกล้จะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์หน้าแล้ว นายทวารรายนี้ยังสามารถลงทะเยียนเป็นผู้เล่นท้องถิ่นได้ทันทีด้วย เนื่องจากในอดีตเคนเป็นผู้รักษาประตูชุดเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน

อย่างไรก็ตาม ในยุคที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง เลยสักนัด ก่อนที่จะเลือกอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2010 ไปอยู่กับ ฮันโนเวอร์ 96 ซึ่งนอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังเคยไปเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ สตุ๊ดการ์ท มาก่อนที่จะกลับมายังถิ่นเก่า