ฝันสลาย! ฟีร์มีโน่ เปิดใจผ่านโซเชียลหลังไม่มีชื่อติดทีมชาติ

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะบราซิลเลียนของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโพสข้อความส่วนตัวบน อินสตาแกรม เกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองไม่มีชื่อติดอยู่ในทีมชาติบราซิล ชุดบอลโลก พร้อมกับขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความในใจผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์อย่าง อินสตาแกรม หลังจากที่เขาไม่มีชื่อติดอยู่ในทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตีเต้ โฮดโค้ชของบราซิล ได้ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะที่จะได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์เรียบร้อย ซึ่งไม่ปรากฏชื่อชอง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะของ หงส์แดง ที่กดไปแล้ว 8 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้

ผมมาเพื่อขอบคุณทุกข้อความที่เป็นความรัก ฟุตบอลโลกคือความฝันของนักเตะทุกคน และผมเองก็ไม่ต่างกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นไปตามฝันที่วาดไว้ แต่ผมสามารถมองย้อนกลับยไป และขอบคุณพระเข้าที่ให้ผมได้ใช้ชีวิตอยู่กับความฝันนี้ เหมือนกับอีกหลายคน ผมจึงขอโอกาสนี้เพื่อใช้แสดงความเคารพ และแสดงความยินดีกับทุกคนที่ติดทีม มันเป็นเกียรติสำหรับผมเสมอ ที่มีโอกาสได้รับใช้ประเทศของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันคือของขวัญจากพระเจ้าที่มอบให้ผม

ดาวเตะชาวบราซิลเลียนของ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านไอจีส่วนตัว