เอาไงต่อ! แมนซิตี้ฯ โดน ‘ฮาแลนด์’ ปัดข้อเสนอเพราะยังไม่พอใจ

สื่อดังในสเปนอย่าง อาส รายงานว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หอกคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่ายอดทีมจากอังกฤษจะยื่นค่าเหยื่อยให้กว่า 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ก็ตาม

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา กลายเป็นข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นมาให้พิจารณาแล้ว ตามการรายงานของ อาส สื่อดังในสเปน

ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เชื่อว่าดีที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหน้าในยุคนี้ เนื่องจากเขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเกือบทุกนัด และทำให้มีกระแสข่าวบอกว่าเขาคือนักเตะที่มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจต้องการตัว รวมทั้งทาง เสือเหลือง เองก็ยังไม่สามารถต่อสัญญากับดาวยิงรายนี้ได้ ทำให้โอกาสที่จะย้ายตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูท่าจะเป็นไปได้มากทีเดียว

สำหรับทีมที่มีข่าวกับ ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่องก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามดูผลงาน และมีข่าวว่ายื่นข้อเสนอให้กับเจ้าตัวได้พิจารณาแล้ว โดยเป็นเงินกว่า 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท

ทว่าล่าสุด อาส ได้รายงานว่า ฮาแลนด์ บอกปัดสัญญาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั้นทำให้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องกลับมาตั้งหลักและพิจารณาดูใหม่ว่า จะยังต้องการตัวดาวยิงรายนี้หรือไม่ เพราะในเวลานี้มีทีมที่ต้องการตัวกองหน้าชาวนอร์เวย์อยู่หลายทีมทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

สนับสนุนบทความโดย ufabet