เฮ 2 นัดติด “อาร์เซนอล” ฮึดเฉือนเวสต์แฮม 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 2-1 เก็บ 3 คะแนน 2 นัดติดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. 63 คู่ที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เปิดฉากครึ่งแรกนาทีที่ 25 อาร์เซนอล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ บูกาโย ซากา จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง เปิดเข้ากลาง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ขึ้นโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 45 เวสต์แฮม ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ จาร์รอด โบเวน จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ไรอัน เฟเดริคส์ ผ่านบอลเรียดเข้ากลาง และเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ ยิงเข้าไปไม่พลาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง รูปเกมของ เวสต์แฮม ดีกว่าพอสมควรและมีโอกาสหลายครั้ง แต่ทว่านาทีที่ 85 กลายเป็น อาร์เซนอล ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ บูกาโย ซากา จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ดาเนียล เซบายอส ผ่านบอลเรียดเข้ากลาง และเป็น เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ยิงเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เซนอล เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 2-1 เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด อยู่อันดับ 2 ของตาราง

Credit : https://www.thairath.co.th/