แข้ง “แมนยู” ไม่พอใจ “เทน ฮาก” เหตุจับ “ซานโช่” แยกซ้อม

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ เอริค เทน ฮาก จับ เจดอน ซานโช่ แยกซ้อมเดี่ยว และรู้สึกว่ากุนซือของทีมมีนักเตะคนโปรดที่ไม่ถูกวิจารณ์

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว 

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ รายงานว่า ผู้เล่นทีมชุดใหญ่กลุ่มหนึ่ง ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ เทน ฮาก ที่ปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาแบบนั้น 

ในขณะที่ฟอร์มการเล่นก็น่าผิดหวัง แพ้ไป 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดยที่นักเตะเริ่มเบื่อหน่าย เทน ฮาก มากขึ้น และรู้สึกว่า กุนซือชาวดัตช์ มีนักเตะคนโปรดที่จะไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เลย แต่บางคนกลับโดนตำหนิอยู่เสมอ 

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยืนยันว่า ซานโช่ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีม ที่จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในคืนนี้ โดยระบุว่าขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ และตอนนี้กำลังโฟกัสแค่เรื่องการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ามีความขัดแย้งเกิดขึ้นภายในทีม ที่มีนักเตะมีปากเสียงกันในห้องแต่งตัว เทน ฮาก เปิดเผยว่า ทุกคนที่นี่เป็นหนึ่งเดียวกัน