แซวมา แซวกลับ! ริชาร์ลิซอน ล้อแฟนหงส์หลังพลาดแชมป์

ริชาร์ลิซอน ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ออกมาล้อเลียนแฟนๆ หงส์แดง ที่ทีมโปรดของพวกเขาพลาดแชมป์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนบอลหลายคนออกมาตอกกลับจนหน้าหงายเลยทีเดียว

ริชาร์ลิซอน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน โพสต์คลิปสื่อไปทางล้อเลียนที่ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองอดได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้แม้ว่าซีซั่นนี้จะมีลุ้นกันจนนัดสุดท้ายเลยก็ตาม

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งสองทีม ซึ่งนั่นจึงทำให้พวกเขาต้องมาตัดสินแชมป์กันที่เกมสุดท้ายของฤดูกาล และบางช่วงบางตอนก็ดูท่าว่า หงส์แดงจะมีลุ้นอยู่บ้าง ด้วยการที่ แอสตัน วิลล่า ออกนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 2-0 แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว ผลก็กลายเป็นทัพเรือใบสีฟ้าพลิกแซงเอาชนะไปได้ 3-2 ซึ่งทางลิเวอร์พูลเองก็เกมสามคะแนนเต็มได้จากการเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไป 3-1 ด้วย

หลังจบเกม ริชาร์ลิซอน ได้โพสต์คลิปที่ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล เคยพยายามที่จะกลั้นขำระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้มีข้อความอะไรใดๆ แต่หลายคนก็มองว่านั่นคือการสื่อไปในทางล้อเลียน ลิเวอร์พูล ที่ชวดแชมป์

ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์คลิปออกไป แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ตอกกลับทันทีประมาณว่า “เราได้แชมป์มา 2 ถ้วย แล้วสัปดาห์หน้าจะไปปารีสอีก ส่วนแกเกือบตกชั้นแถมแพ้ 1-5 เลยนะ” หรืออย่าง “พวก เรามีลุ้นแชมป์กันจนนาที่ที่ 80 และในนัดสุดท้ายเราจบด้วยคะแนน 92 คะแนน ส่วนแกรอดตกชั้นด้วยคะแนนแค่ 4 แต้ม แถมเราแพ้แค่ 2 นัด ส่วนแกน่ะแพ้เกินครึ่งของจำนวนเกมทั้งหมดเสียอีก” เป็นต้น

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย ufabet