เตรียมร่วมทัพ! ลือหึ่ง เว็กฮอร์สต์ หอกร่างยักษ์จ่อซบ แมนยู

ลือกันไม่มีพัก สำหรับ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างใหญ่ของ เบซิคตัส ที่มีการแสดงทีท่าราวมกับกำลังจะบอกลาแฟนบอล ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับนักเตะหลากหลายคนไม่เว้นแต่ละวันในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ว่าเขากำลังมองหากองหน้าที่จะเข้ามาเติมเต็มทีมแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุเกสที่ย้ายไปเล่นในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีข่าวลือกับนักเตะหลายราย แต่ก็ยังไม่มีรายใดที่มีการปิดดีล ทว่าล่าสุดมีข่าววว่า เว็กฮอร์สต์ ใกล้ที่จะย้ายมาเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง เต็มที่ เรื่องจากมีการสังเกตว่าหลังจากจบเกมที่เอาชนะ คาซิมปาซ่า ไปได้ 2-1 ดาวยิงร่างสูงวัย 30 ปี มีการสดงท่าทางที่เหมือนเป็นสื่อว่าจะอำลาทีม

นอกจากจะมีการสังเกตท่าทางของดาวเตะเจ้าของส่วนสูง 197 เซนติเมตรแล้ว ในช่องทางออนไลน์อย่าง อินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ยังมีการเข้าไปกดติดตามทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ นั้นเคยเล่นในอังกฤษมาก่อนหน้านี้กับทาง เบิร์นลีย์ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้กับ เบซิคตัส ยืมไปใช้งาน และยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาด้วย