แทนโอนาน่า? อินเตอร์ มิลาน สนคว้า ยานน์ ซอมเมอร์ ร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวคนดังรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะถึง ยานน์ ซอมเมอร์ มาเฝ้าเสากรณีที่ต้องเสีย อ็องเดร โอนาน่า ออกจากทีมเนื่องจากกำลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้า ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เพื่อจะเป็นพื้นที่แทน อ็องเดร โอนาน่า ซึ่งเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับ โอนาน่า แต่อย่างใด ทว่าหลายสื่อก็ประโคมข่าวแล้วว่าโอกาสในการย้ายทีมของนายด่านงูใหญ่ไม่น่าจะเป็นมีปัญหาอย่างแน่นอน ซึ่งนั่งยิ่งทำให้ ดีลของ ซอมเมอร์ มีความเป็นไปได้สูงขึ้นแน่นอน

สำหรับดีลของ ซอมเมอร์ นั่น อินเตอร์ เองก็เคยให้ความสนใจมาแล้วในเดือนมกราคมที่ผ่าน แต่ในเวลานั้นเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น แทน โดยนักข่าวคนดังรายงานว่านายด่านรายนี้ก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ เช่นกัน แต่มีเงื่อนไขเกี่ยวกับค่าฉีกสัญญาที่อาจจะทำให้ต้องจ่ายเงินจำนวนมากในการคว้าตัว ซอมเมอร์ ไปร่วมทีม ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นเสริมอีก 1.5 ล้านยูโร

นอกจากซอมเมอร์แล้ว อินเตอร์ ยังให้ความสนใจ อนาโตลีย์ ทรูบิน นายทวารของ ชัดตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรในยูเครนมาร่วมทีมด้วยเหมือนกัน