แบนปุ๊บ เซ็นปั๊บ! นิวคาสเซิ่ล ล็อกเป้าแข้งใหม่แทน โตนาลี่

เดอะ เทเลกราฟ  รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งคว้ากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพแล้ว หากว่า วานโดร โตนาลี่ มีแววโดนแบนยาวสามปีในการเล่นฟุตบอล

นิวคาสเซิ่ล กำลังตกในสถานการณ์ต้องตัดสินใจในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เนื่องจากสื่ออิตาลีรายงานว่า โตนาลี่ ที่เพิ่งย้ายมีร่วมทีมด้วย อาจจะได้รับโทษแบนยาวสามปี จากการที่เขาวางเดิมพันทีมปีศาจแดงดำในขณะที่ตัวเองลงสนาม

เรื่องนี้ทำให้ทัพสาลิกาดงต้องมองหาดาวเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่ในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องจากว่าแม้ในขณะนี้จะยังใช้งานดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้ก็ตาม แต่หากผลตัดสินว่าแบน ก็ต้องหาคนใหม่มาทดแทนทันที

สื่อดังรายงานว่า ฮาว กำลังมองไปที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า ต้องการย้ายออกจาก เอติฮัด เพื่อหาโอกาสในการลงสนามให้มากขึ้นกว่านี้

โดยนับตั้งแต่ย้ายจาก ลีดส์ มา ฟิลลิปส์ มีโอกาสลงเล่นให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมได้น้อยมาก ยิ่งไปกว่านั้น โรดรี้ ซึ่งเป็นนักเตะที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกันก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย ทำให้ ฟิลลิปส์ ต้องตกเป็นตัวสำรองของทีมมาโดยตลอด

ฟิลลิปส์ ได้กล่าวหลังจากจบเกมที่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษนัดล่าสุดว่า เขาอาจจะบอกลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงปีใหม่นี้เพื่อยึดโอกาสในการลงสนามกับตำแหน่งตัวจริงให้กับทัพสิงโตคำรามในศึกใหญ่ปีหน้า

ขอบคุณบทความดีๆ และข่าวฟุตบอลอัปเดตใหม่ก่อนใครจาก “OKDBET”