แบบนี้ก็มีด้วย “เป๊ป” เชื่อ “มาเน” ต่อย “ซาเน” เลือดกบปาก ส่งผลดี “บาเยิร์นฯ” ก่อน UCL

ไม่รู้จะจริงหรือฮา เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยว่า ซาดิโอ มาเน ต่อยปาก ลีรอย ซาเน เป็นผลดี ก่อน บาเยิร์น มิวนิก ปะทะทีมของตนใน UCL

วันที่ 17 เมษายน 2566 ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิก เตรียมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ คืนวันที่ 19 เมษายน เวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันที่ 20 เมษายน) โดยเลกแรก “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านชนะ 3-0

โดยหลังเกมดังกล่าวก็มีเหตุดราม่าที่ ซาดิโอ มาเน ไปต่อย ลีรอย ซาเน แนวรุกเพื่อนร่วมทีม “เสือใต้” จนเลือดกบปาก ซึ่งเจ้าตัวถูกสื่อรายงานว่า โดนสโมสรปรับเงิน 19 ล้านบาท แถม ถูกถอดชื่อจากเกมลีกนัดล่าสุดกับ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา 

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จะส่งผลดีให้ บาเยิร์น มิวนิก แข็งแกร่งยิ่งขึ้นแน่นอน

“บางครั้งมันอาจจำเป็นต้องทะเลากัน เพื่อเพิ่มความสามัคคี ผมมั่นใจในเรื่องนี้ ซึ่งมันไม่ใช่จุดอ่อน แต่เป็นจุดแข็งต่างหาก บาเยิร์นฯ เต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ ทีมของเราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในคืนวันพุธนี้”

“เอาเป็นว่ามามองสถานการณ์กลับกัน ถ้าทีมของผมเป็นฝ่ายแพ้ 3-0 ในนัดแรก แถมเกมต่อมาในลีกไม่ชนะ และมีความขัดแย้งภายใน มั่นใจเลยว่าลูกทีมจะมองเกมเลกสองของยูซีแอลรอบ 8 ทีม จะเปรียบเสมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศ”.