แพ้ 3 นัดติด “แมนยูฯ” บุกพ่าย “บาเยิร์น” เปิดหัวยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการยังโคม่า ล่าสุดบุกมาแพ้ บาเยิร์น มิวนิก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ปราชัย 3 นัดติด รวมทุกรายการ

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ก.ย. 66 คู่ที่น่าสนใจ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 28 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน จ่ายให้ เลรอย ซาเน ยิงไม่ได้แรงมาก แต่ อองเดร โอนานา นายด่านแมนยูฯ เอาไม่อยู่ บอลเข้าประตูไป

จากนั้นนาทีที่ 32 บาเยิร์น หนีเป็น 2-0 เมื่อ แซร์จ กนาบรี ซัดเน้นๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปเลย โอนานา ได้แต่ยืนมอง

จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิก นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 แมนยูฯ ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะยิงด้วยซ้ายของ ราสมุส ฮอยลุนด์ บอลผ่านมือ สเวน อุลไรซ์ เข้าไป และถือเป็นประตูแรกในสีเสือแมนยูฯ ของ ฮอยลุนด์ อีกด้วย

จากนั้นนาทีที่ 53 บาเยิร์น ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางแมนยูฯ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น แฮร์รี เคน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา บาเยิร์น นำห่าง 3-1

ถึงนาทีที่ 89 แมนยูฯ ไล่มาเป็น 2-3 จาก คาเซมิโร แต่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 มาธีส เตล มายิงให้ บาเยิร์น หนีเป็น 4-2 และนาทีที่ 90+5 แมนยูฯ ไล่มาเป็น 3-4 จาก คาเซมิโร

จบเกม บาเยิร์น มิวนิก ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”