แฟนผีฝันค้าง! สื่อเผย “ซีดาน” ยังไม่คิดหวนรับงานคุมทีม ยกเว้นว่าจะเป็น เปแอสเช หรือ ทัพตราไก่ เท่านั้น

กระแสเปลี่ยนกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอามีข่าวลือเกี่ยวกับ แคนดิเดตกุนซือที่แฟน ๆ ผีแดง อยากให้มากอบกู้สถานการณ์ หนึ่งในนั้นก็คือ “ซีเนอดีน ซีดาน” สุดยอดนักเตะในตำนาน และอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ที่มีชื่อโผล่ขึ้นมาติดโผอยู่ในอันดับต้น ๆ

โดยรายงานจากทางสื่อสเปน เปิดเผยว่า “ซีเนอดีน ซีดาน” ยังคงไม่มีความคิดที่จะหวนกลับมารับงานคุมทีม แม้ว่าในขณะนี้เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก โดยสื่อส่วนใหญ่เชื่อกันว่า กุนซือขวัญใจมหาชน จะสนใจเพียงแค่การคุมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอม และ ทัพตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศส เท่านั้น

อนึ่ง กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 48 ปี เพิ่งประกาศแยกทางกับสโมสร เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า หลังพาทีมจบซีซั่นแบบมือเปล่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ยังว่างงานอยู่ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่คิดรีบเร่งที่จะกลับมารับงาน อีกทั้งยังต้องการที่จะพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเอง หลังจากทำงานภายใต้ความกดดันอย่างยิ่งยวดมาหลายปีที่เบอร์นาบิว

สุดท้ายนี้ แฟน ๆ ต้องมารอดูกัน ว่าอดีตนักเตะจอมพลิ้วไหวรายนี้ จะลงเอยกับสโมสรใด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ทีมชาติฝรั่งเศส หรืออาจจะเซอร์ไพรส์ กลายเป็นคุมทีมโคตรมหาเศรษฐีอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นได้