แฟนแมนยูฯ ลุ้น เผย “โรนัลโด” มีคำตอบในใจแล้ว รอถกอนาคต “เทน ฮาก” วันนี้

สื่อดังเผย คริสเตียโน โรนัลโด เตรียมคำตอบมาถกเรื่องอนาคตในทีมแมนยูฯ กับ เอริก เทน ฮาก วันนี้แล้ว ก่อนเปิดฉากพรีเมียร์ลีก

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด เตรียมกลับมารายงานตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้แล้ว เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็จะกลับมาซ้อมวันนี้ หลังเดินทางกลับจากโปรแกรมทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น 4 นัด ที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี เตรียมเข้ามาบอกกับ แมนยูฯ ว่าเขายังต้องการย้ายทีมเหมือนเดิม หลังจากแสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยากลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ต่อไป เนื่องจาก “ปิศาจแดง” ได้โควตาไปลุยแค่ ยูโรปาลีก จากการจบอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก และ แมนยูฯ ยืนยันว่ายังอยากให้ โรนัลโด อยู่กับทีมต่อไป และเตรียมเสนอทางเลือกให้ทีมอื่นยืมตัว 1 ฤดูกาล ก่อนใช้ออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีหลังจบซีซั่นนี้ แต่ดูเหมือนว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวจะกำลังหาทางให้ “ซีอาร์เซเว่น” ย้ายทีมแบบถาวรมากกว่า เนื่องจากไม่มีหลักประกันว่า “ปิศาจแดง” จะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในปีหน้า โดยมี แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 3 ลา ลีกา สเปน ที่มีแนวโน้มมากที่สุดในเวลานี้

แม้รายงานจะระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด เตรียมเข้ามาแจ้งว่าจะขอย้ายทีมตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ แต่แฟนๆ แมนยูฯ ต้องติดตามว่า เอริก เทน ฮาก และผู้บริหารสโมสรจะเปลี่ยนใจยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสได้สำเร็จหรือไม่ ขณะที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะเปิดฤดูกาลใหม่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า.