แมนยูว่าไง? บอร์ด นาโปลี เผยพร้อมปล่อย โอซิมเฮน

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บิ๊กบอสของ นาโปลี ระบุว่า ถ้ายังมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาก็พร้อมสำหรับการปล่อยตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนดังของทีม

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าเขาพร้อมที่จะพิจารณาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญของทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่ามีการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจจริงๆ

โอซิมเฮน ยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2025 และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมที่ช่วยให้ นาโปลี พาดทีมคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และทำไปแล้ว 31 ประตู จากการลงเล่นรวมทักรายการ 39 นัด และกลายเป็นเป้าหมายที่หลายทีมให้ความสนใจ โดยหนึ่งในนั้นก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

แม้ว่า โอซิเฮน จะมีฟอร์มโดดเด่น และหลายคนก็หวังว่าเขาจะอยู่กับทีมไปอีกหลายฤดูกาล แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัวหอกชาวไนจีเรียวัย 24 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน

บอสใหญ่ของทีมกล่าวว่า “เรามีข้อตกลงที่จะขยายสัญญากับ โอซิมเฮน ออกไปอีกราวสองปี ซึ่งผมพูดมาสักพักแล้วว่า เขาจำเป็นต้องอยู่ต่อ แต่ถ้ามีข้อเสนอที่มันยากจะปฏิเสธ และดีกับนาโปลี เราก็พร้อมพิจารณาทันที มันเป็นเรื่องที่ปกติอยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า โอซิมเฮน น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 120 ล้านยูโร