แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ตาลุก รอซิว “เดมเบเล” ค่าตัวสุดถูก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว มีลุ้นคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล ด้วยค่าตัวสุดถูกในเดือนมกราคมปีหน้า

วันที่ 13 ต.ค. 63 สปอร์ต สื่อในสเปน ตีข่าว “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมพิจารณาปล่อยตัว อุสมาน เดมเบล ปีกทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ด้วยค่าตัวเพียง 45 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับ เดมเบเล ที่ย้ายจากทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับบาร์ซาเมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 95 ล้านปอนด์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายก็ยังอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า บาร์ซา มีแผนที่จะต่อสัญญากับ เดมเบเล แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในปี 2022 เพื่อทำให้มีความได้เปรียบในการต่อรองเรื่องค่าตัวกับทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา แต่บาร์ซาก็แจ้งกับ เดมเบเล ว่าถ้าไม่ยอมต่อสัญญาก็อาจจะถูกปล่อยออกจากทีมในเดือนมกราคมปีหน้าทันที ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า หากสุดท้ายแล้ว เดมเบเล ถูกปล่อยออกจากทีมบาร์เซโลนาด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ จะทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจเขาอย่างแน่นอน เนื่องจากยูไนเต็ดยังมองเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในตำแหน่งปีกขวา ส่วน ลิเวอร์พูล ก็กำลังมองหาปีกคนใหม่มาแบ่งเบาภาระของ ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั่นเอง

Credit : https://www.thairath.co.th/