แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกังวล กรีนวู้ด ไม่ปังอย่างที่คิด

เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของ ประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเป็นกังวลเกี่ยวกับทัศนคติและการใช้ชีวิตนอกสนามของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่พักหลังมักจะมีข่าวฉาวบ่อยครั้ง 

จากรายงาน ระบุว่า บรรดาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีความกังวล เกี่ยวกับการใช้ชีวิตนอกสนามบอล ของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม เพราะช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวฉาว จนทำให้โดนตัดชื่อออกจากการเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติอังฤกษ เนื่องจากควงแขนเพื่อนซี้อย่าง ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์จากทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ ละเมิดกฏการกักตัวป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ด้วยการพาผู้หญิงเข้ามาในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ช่วงที่มีการแข่งขัน ยุฟ่าเนชั่น ลีก เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา 

ต่อด้วยเรื่องที่ เมสัน กรีนวู้ด  เดินทางมาซ้อมกับทีมที่ เอออน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ สาย จนโดนตักเตือนจาก กุนซือของทีม อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือน ตุลาคมที่ผ่านมา จนล่าสุดก็ยังฉาวไม่หาย เพราะการซ้อมของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ ที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่ยอมวิ่งไปเอาบอล ที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง บรูโน่ เเฟร์นันด์ส ส่งให้ทำเอาเพื่อนร่วมทีมออกอาการโมโหสุดๆ ที่ เมสัน กรีนวุ้ด ไม่มีแพชชั่นในการซ้อมมากพอ 

ทำให้สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีเครื่องหมายคำถามสำเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและทัศนคติ ของ เมสัน กรีนวู้ด และสโมสรยังเป็นห่วงเรื่องไลฟ์สไตรล์ นอกสนาม ที่เจ้าตัวมักจะมีอาการ พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายไม่พร้อมสำหรับการเล่นฟุตบอลระดับสูง  จนมีข่าวว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการชะลอเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมสัน กรีนวู้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว