โซลชา ยิ้มไม่หุบ! หลังแมนยู เก็บชัยเหนือกรานาด้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการแฮปปี้แบบขั้นสุด หลังจากที่ชาวปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ กรานาด้า 2-0 พร้อมกับชื่นชมผู้ทำประตูอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวผ่านสื่อถึงว่ามั่นใจว่า ทีมของตนเองได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ หลังจากการบุกไปเอาชนะทีมจากสเปนอย่าง กรานาด้า ได้ถึง 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนยู ได้ประตูออกนำจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 31 และปิดท้ายด้วย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 90+1 ทำให้ทีมจากเกาะอังกฤษนั้นเริ่มต้นด้วยการได้เปรียบมากกว่า ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องเจอกันอีกครั้งในบ้านของแมนยู วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน นี้ โดยทางโซลชา ได้พูดกับสื่อว่า

“จริงๆ แล้วเกมนนี้มันไม่ใช่ค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเราเลย เรามีผู้เล่นที่ได้รับใบเหลืองครบโควค้าถึงสามคนจากเกมนี้ ทำให้ถูกแบนในนัดหน้า แต่ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ผลการแข่งขันในคืนนี้ยอดเยี่ยมมากๆ เรารู้ดีว่ามันยากแค่ไหนกับการที่ต้องบุกมาเอาชนะที่ สเปน ฉะนั้นผมจึงแฮปปี้มากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้”

นอกจากนี้โซลชาก็ยังได้ออกปากชื่นชมลูกทีมสองคนที่ทำประตูอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่า “แรชฟอร์ด และ บรูโน่ มีความสำคัญมากๆ สำหรับพวกเรา ประตูแรกถือเป็นการจบสกอร์ที่ต้องใช้คำว่ายอดเยี่ยมมากๆ และในส่วนของ บรูโน่เองนั้น เขาก็มีความนิ่งมากๆ ในการสังหารประตูจากลูกจุดโทษ แม้ว่าผู้รักษาประตูของพวกเขาเกือบจะปัดได้ก็ตาม”