โซลชา เคลียร์เอง! หลังป็อกบาปฏิเสธการต่อสัญญา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งมีข่าวว่าอาจจะอำลาทีม โดยเจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวอนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งจะปฏิเสธการต่อสัญญากับทางสโมสร และมีข่าวว่าอาจจะเตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยช่วงที่ผ่านมานั้น กระแสข่าวการย้ายทีมของ ป็อกบา นั้นมีออกมาอย่างต่อเนื่องซึ่งก็เป็นการสนับสนุนข่าวที่ว่าเขาไม่ต่อสัญญากับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่สัญญาฉบับใหม่นั้นมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งตามข่าวระบุว่าเป้าหมายใหม่ของป็อกบาคือการได้เล่นที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวบอล

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังคงเป็นเพียงข้อสันนิษฐานจากแหล่งข่าวเท่านั้น และยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากตัวนักเตะ หรือสโมสรไหนเลย ซึ่งล่าสุด กุนซือของ “ปีศาจแดง” ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ปอล มักจะเป็นที่สนใจของสื่อมาโดยตลอด และก็มีข่าวลือเกี่ยวกับเขาออกมาเสมอ”

“แต่เขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป เขามีความเป็นมืออาชีพ และพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทีม ซึ่งมันจะยังคงเป็นแบบนี้ถ้า ปอล อยู่ที่นี่ หรือบางทีเขาอาจจะอยู๋กับทีมไปอีกนานก็ได้ ปอล เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ การได้พูดคุยยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ระหว่างทีมกับตัวแทนของเขา ทั้งหมดที่ผมได้ยินมาตอนนี้ก็คือ เขาตั้งตาคอยที่จะให้ถึงฤดูกาลใหม่แล้ว”