โดนโห่แล้วไง? ป็อกบา เปลี่ยนเสียงโห่เป็นชื่นชมด้วยการทำ ‘สิ่งนี้’

ควันหลงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดระหว่าง วูลฟ์ส์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่ ปอล ป็อกบา ได้เข้าไปเสียบหนักและกลายเป็นนักเตะที่โดนโห่ตลอดทั้งเกม แต่ทว่าหลังจบเกมมิดฟิลด์เลือดเฟร์นชรายนี้กลับทำบางสิ่งที่เรียกได้ว่าดับเสียงโห่ได้ทันทีทันใด

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศศของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงสปิริตที่สุดยอด ด้วยการมอบเสื้อให้กับแฟนบอล วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แม้ว่าในเกมนี้เขาจะโดนโห่อยู่ตลอด รวมทั้งในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ‘ปีศาจแดง’ เอาชนะหมาป่าไปได้ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นมาจากการที่ ป็อกบา ได้เขาเสียบหนักใส่ รูเบน เนเวส ผู้เล่นจอว วูลฟ์ส แต่ทว่าในกรณีดังกล่าวกรรมการกลับไม่ได้เป่าให้หยุดเกม และกลายเป็นจังหวะที่ เมสัน กรีนวู้ด ซัดเข้าประตูไป ซึ่งหลังจากที่มีการ เช็ค VAR แล้ว ผู้ตัดสินหลัก ไมค์ ดีน ก็ยังคงตัดสินให้ แมนยู ได้ประตูชัย

หลังจากจบเกม ป็อกบา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ข้างสนาม ซึ่งในระหว่างสัมภาษณ์ก็มีเสียงโห่และตะโกนด่าเขาอย่างต่อเนื่อง แต่มิดฟิลด์รายนี้ก็ยังคง ให้สัมภาษณ์ต่อไปแบบไร้ความกังวลว่า “ตามความเห็นของผม เกมนี้เป็นเกมที่มีจังหวะแบบ 50-50 ที่เรามักจะได้เห็นกันในเกมพรีเมียร์ทุกสัปดาห์ และครั้งนี้มันก็เกิดขึ้นกับพวกเรา”

หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ ป็อกบา ก็ได้เดินเข้าไปหากลุ่มแฟนบอลที่กำลังส่งเสียงโห่ให้ และถอดเสื้อแข่งมอบให้กับแฟนบอลทีม หมาป่า ซึ่งการทำเช่นนั้นช่วยเปลี่ยนเสียงโห่ให้กลายเป็นเสียงปรบมือชื่นชมป็อกบาแทนเลยทีเดียว