โทษใครไม่ได้! เจิดชี้ วิลล่า ฟอร์มห่วยเอง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกอาการหัวเสียระบุลูกทีมเล่นกับห่วยเอง ไม่สามารถโทษใครได้เลย หลังจากที่ออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 พร้อมขอความร่วมมือลูกทีมให้ช่วยกันพัฒนาฟอร์มมากกว่านี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผยว่าทีมของเขาต้องโทษตัวเองอย่างหนัก สำหรับผลงานที่น่าผิดหวัง จากการที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 แบบไม่น่าให้อภัย ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ทัพสิงห์ผงาดโดนออกนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการยิงของ จอนนี่ ด้วยความผิดพลาดของกองหลังที่ลื่น หลังจากนั้นในนาทีที่ 36 แอชลี่ย ยัง ก็ยังพลาดสกัดเข้าประตูตัวเอง และแม้ว่าวิลล่าจะมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 แต่มันก็สายไปเสียแล้ว จบเกมต้องกลับบ้านมือเปล่า รั้งอันดับที่ 10 ต่อไป

เจอราร์ด กล่าวหลังเกมว่า “ปกติพวกเราจะออกสตาร์ทกันได้ดี แต่ประตูแรกที่เสียคุณอาจจะบอกว่าเราโชคร้ายไปหน่อย แต่หลังจากนั้นเราก็ยังเสียประตูง่ายๆ กันอีก เราทำให้ตัวเองต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และจบครึ่งแรกแบบที่ต้องตามหลังถึงสองลูก”

“กว่าเราจะเริ่มทำสงครามกับวูล์ฟส์ได้จริงๆ ก็ปาไปนาทีที่ 70 แล้ว ซึ่งมันสายเกินไป เราต้องโทษตัวเองที่ทำให้ผลงานออกมาแบบนี้ ตอนนี้เรากลายเป็นทีมที่เล่นได้ดีแค่ครึ่งเดียวไปแล้ว”

“มันเป็นหน้าที่ของผม ที่จะต้องพยายามแก้ไข และนักเตะทุกคนก็ต้องช่วยผมแก้ไขด้วยเหมือนกัน สำหรับแปดเกมหลังจากนี้ ถ้าเราไม่ช่วยกัน ก็ไม่มีใครช่วยได้ เราจะไม่เสียประตูง่ายๆ กันแบบนี้อีก”

สนับสนุนบทความโดย ufabet