ยังรักเสมอ! มอยส์ เตรียมเซ็น แม็กไกวร์ กลับมาร่วมงานด้วย

เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม้กไกวร์ แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะถูกลงกว่าเดิม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหลังจากจบซีซั่นนี้

โดย เดวิด มอยส์ กุนซือของ ขุนค้อน เกือบได้ดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ แต่ที่สุแล้ว แม็กไกวร์ ยังคงต้องการเงินชดเชยอีก 7 ล้านปอนด์ หลังจากที่ต้องรับค่าเหนื่อยลดลงจาก 190,000 ปอนด์ หากย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม จนทำให้ดีลล่มลง

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน รายงานว่า มอยส์ ยังคงไม่หยุดความพยายามที่จะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ และซัมเมอร์นี้ น่าจะลงทุนด้วยเงินกว่า 15-20 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัวกองหลังวัย 31 ปี รายนี้

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ที่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสมัยที่ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ในปี 2019 ซึ่งขณะนั้นเอง มอยส์ เป็นคนที่มองเห้นแววของดาวเตะรายนี้ และทำให้ แม็กไกวร์ เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2025 ทั้งนี้เชื่อกันว่า เวสต์แฮม จะยื่นข้อเสนอให้แม็กไกวร์ไม่น้อยกว่า 2-3 ปี อย่างแน่นอน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”