ใกล้ปิดดีล! เชลซี เตรียมเสริมแกร่งคว้า ไกเซโด้ ร่วมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังของโลกฟุตบอลรายงานว่า เชลซี ต้องการที่จะปิดดีลคว้าตัว มอสเซส ไกเซโด้ ให้ได้ในเวลาอันใกล้นี้ พร้อมเปิดตัวในนัดแรกที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้

มอยเซส ไกเซโด้ มีข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล และ เชลซี มาอย่างต่อเนื่อง แต่ดูท่าว่า เชลซี น่าจะเป็นทีมที่ปาดหน้าเข้าป้ายได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม หลังจาก ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 111 ล้านปอนด์ให้กับมิดฟิลด์เนื้อหอมรายนี้ แต่ทางนักเตะกลับออกมาบอกว่า อยากที่จะย้ายไปเล่นกับ เชลซี มากกว่า

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากนักเตะมีใจให้กับยอดทีมในลอนดอนมากกว่า ทำให้ เชลซี เองก็ต้องพยายามหาทางยื่นข้อเสนอให้กับ ไบร์ทตัน ในระดับที่เทียบเท่าหรือมากกว่า ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะปิดดีลนี้ให้สำเร็จ

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็ได้รายงานว่า เชลซี ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับทาง ไกเซโด้ ได้แล้ว และน่าจะอยู่ที่ราว 8 ปี รวมทั้งออปชั่นเสริมที่อยู่ต่อได้ไปอีก 1 ปี

นอกจากนี้ยังรายงานด้วยว่า เชลซี น่าจะยื่นค่าตัวใหม่อีกครังเป็นตัวเลขที่สูงกว่า 110 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะให้ทัพนกนางนวลยอมตอบรับ รวมทั้งยังมีความต้องการที่จะเปิดตัวแข้งใหม่รายนี้ในในนัดที่จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้