โชคร้านถาโถม! อูไน เซ็งบุกพ่ายยับ แถมอาจต้องเสีย มิงส์ ยาว

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า ได้แต่ตัดพ้อถึงความโชคร้ายของทีมตั้งแต่เปิดซีซั่นว่า อาจจะต้องเสียนักเตะหลักไปอีกราย พร้อมความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ที่ยับเยิน ในนัดเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ก่อนที่จะเริ่มซีซั่นใหม่ วิลล่า ต้องเสีย เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางคนสำคัญของทีมที่เจ็บจนต้องพักยาวจนอาจจบซีซั่น แถมในนัดแรกกับ นิวคาสเซิ่ล ไทโรน มิงส์ ก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยน เปา ตอร์เรส ลงสนามมาแทนตั้งแต่ครึ่งแรก

เอเมรี่ เผยความรู้สึกหลังเกมว่า “นิวคาสเซิ่ล แกร่งในบ้านมาก พวกเขาเริ่มต้นได้ดี และเมื่อเรากลับมาสู่เกมในการตีเสมออีกครั้ง เราก็ยังมีโอกาสจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ส่วนครึ่งหลังเราพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อคุมเกมให้ได้ แต่พวกเขาก็ได้ประตูที่ทำให้เกมยุติ นิวคาสเซิ่ล สมควรชนะ เรามีจังหวะที่เล่นได้ดี แต่มันไม่มากพอสำหรับเกมนี้”

“สัปดาห์นี้มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าของเรา เราเสีย บูเอนเดีย และวันนี้ ไทโรน มิงส์ อีก นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการเลย เราต้องเตรียมตัวให้ดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน”

“แน่นอนว่ามันมีความต่างในแต่ละเกม ผมพยายามทำให้ทีมเก็บคลีนชีตให้ได้ด้วยการคว้าชัยชนะ เราทำได้ในปีก่อน แต่ปีนี้เราต้องตอบสนองกันใหม่ เรื่องเลวร้ายในวันนี้คือการบาดเจ็บของนักเตะ และเราต้องวิเคราะห์การเล่นที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้นในวันนี้ แต่เราก็ต้องการสามแต้มในเกมเหย้านัดหน้าด้วย”