ใกล้สวมเสื้อ! แมนซิตี้ ปล่อย ฟิลลิปส์ ให้เวสต์แฮม ยืม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงปล่อยตัวของ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางส่วนเกินของทีมให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ โดย แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เป็นผู้รายงาน

ฟิลลิปส์ อดีตดาวเตะจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งส่วนเกินที่ไร้บทบาทหลังจากที่เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ ทำให้ต้องมองหาโอกาสด้วยการย้ายออกจากทีม

โดยช่วงที่ผ่านมา ฟิลลิปส์ ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ และทำให้โอกาสในการลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษดูริบหรี่ลงไป อีกทั้งทีมชาติเองก็กำลังจะทำศึก ฟุตบอลยูโร 2024 อยู่ด้วย ซึ่งล่าสุด เวสต์แฮม คือทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์แล้ว ทว่าเวลานั้น เจ้าตัวอยากที่จะพิสูจน์ตัวกับ เรือใบสีฟ้า ต่อไป

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมที่จะปล่อยนักเตะให้กับ ขุนค้อน ยืมไปใช้งานจนจบซีซั่นนี้ และดาวเตะรายนี้ก็ยืนยันตอบรับที่จะย้ายไปเล่นกับทีมใน ลอนดอน สเตเดี้ยม เช่นเดียวกัน โดยเป็นสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย

รายงานเพิ่มเติมระบุว่า ฟิลลิปส์ มีกำหนดที่จะตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ในสัปดาห์นี้ และคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นวัน อังคาร หรือวันพุธ ที่จะถึงนี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”