ใกล้ได้ตัว! มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เสริมแนวรับ

เดอะ มิเรอร์ สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า สเปอร์ส ใกล้ที่จะปิดดีลในการคว้าตัว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองกลางจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพในเร็วๆ นี้ คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

ฟาน เดอ เฟน ดาวเตะวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายรายต่อไปที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือป้ายแดงของทีมต้องการที่จะได้ตัวมาร่วมทีม และเวลานี้ก็เป็นโอกาสที่ทั้งสองทีมได้ตกลงค่าตัวกันแล้ว ซึ่งดาวเตะรายนี้ก็มีความต้องการย้ายไปล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกัน

ซึ่งหากว่า ฟาน เดอ เฟน ได้ย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาจะกลายเป็นนักเตะรายที่สี่แล้วที่มีการตบเท้าเข้ามาร่วมทีม ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน, กูเยลโม่ วิคาริโอ และเดยัน คูลูเซฟสกี้

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส เองก็ยังมีความหวังที่จะคว้าตัว มาเนอร์ โซโลมอน มิดฟิลด์ จาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค อยู่เหมือนกัน หลังจากที่เขาย้ายมาเล่นให้กับ ฟูแล่ม แบบยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็ต้องได้รับการยืนยันจากทาง ฟีฟ่า ก่อนว่าสามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้หรือไม่

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว นักคนที่สี่ที่จะย้ายมาเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้นจะเป็นใคร ที่แน่ๆ ในซีซั่นหน้านี้ น่าจะได้เห็นความดุดันของ สเปอร์ส มากขึ้นแน่นอน