ใครก็ไม่รัก! สื่อเผย นาเกิลส์มันน์ เมินคุมเล้าไก่

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจรับงานในการคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่อย่างใด เพราะไม่รู้ทิศทางที่แน่นอนของทีมซีซั่นหน้า

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือที่ยังว่างงานยังไม่สนใจที่จะไปรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด โดยทาง เดลี่ เมล สื่อดังเป็นผู้รายงานในเรื่องนี้

ในช่วงที่ผ่านมา นาเกิลส์มันน์ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่ว่างงานหลังจากที่ บาเยิร์น ปลดออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีข่าวว่าทัพไก่เดือยทองให้ความสนใจอยากที่จะได้ตัวเขาไปคุมทีม หลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ไปได้สักพักหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ก็ได้รายงานว่า นาเกิลส์มันน์ ขอถอนตัวออกจากการสมัครเป็นผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่รู้ว่าการทำทีมของสเปอร์สนั้นควรจะออกไปในทิศทางไหน เนื่องจาก ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมก็เพิ่งโดนแบนจากฟีฟ่า จนต้องลาออกไป

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า นาเกิลส์มันน์ จะขอโบกมือบายๆ ไม่อยากแย่งชิงกับตำแหน่งนี้ แต่ทาง สเปอร์ส เองก็กำลังมองหาตัวแทนของทีมทั้งสองตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผู้จัดการทีม รวมทั้ง ผู้อำนวยการกีฬาของทีมคนใหม่ด้วย ซึ่งในอย่างหลังนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะได้ ติอาโก้ ปินโต้ หรือ มาร์คุส โครซ เข้ามารับหน้าที่นี้