ใจตรงกัน “แมนยูฯ-แมนฯซิตี้” รุมแย่งล่าแนวรับลีกสเปนร่วมทัพ

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” 2 ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว รุมแย่งคว้าตัวแนวรับจากลีกแดนกระทิงดุของทีม “บียาเรอัล” อย่าง “เปา ตอร์เรส”

วันที่ 10 มี.ค. 64 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสร2 ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว รุมแย่งคว้า เปา ตอร์เรส ตัวปราการหลังจาก “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาเรอัล ลาลีกา สเปน มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ (Manchester Evening News) สื่อท้องถิ่นชื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ แม้จะมีกองหลังอย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ที่จับคู่เป็นตัวหลักโดยมี เอริก ไบญี เป็นตัวคอยสอดแทรก ขณะที่ ฟิล โจนส์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งแต่ถึงฟิตสมบูรณ์ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชแล้ว ขณะที่ อักเซล ตวนเซเบ ยังคงต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป

ขณะที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน ที่ดูเหมือนยังอยากจะเติมผู้เล่นในแผงเกมรับเพิ่มอีกสักคน แม้ตัวเลือกที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ล้วนแต่มีคุณภาพแล้วก็ตามที

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล ข้อมูลลีกดัง วิเคราะห์บอล ผลบอลวันนี้