ได้ทีคุยโว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แอบแซว หลังพาเรือใบบุกพัง แมนยู

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบติดตลก หลังจากที่พาทีมบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงความดีใจหลังจากที่พาทีมบุกไปเก็บสามแต้มได้ในบ้านของปีศาจแดง พร้อมทั้งประกาศศักดาเหนือทีมคู่ปรับร่วมเมืองแล้ว ซึ่งนี้เป็นการประกาศศักดาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของทีมวางมือไป

“ผมรู้สึกดีเสมอที่นี่ นักเตะทุ่มเทเต็มที่ มันกินเวลานานมากแล้วที่ได้เห็น เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ครอบครองความยิ่งใหญ่ แต่เราเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้โดยเฉพาะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แห่งนี้”

“ผมสามารถพูดถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้เป็นสิบนาทีสำหรับสิ่งที่เขาทำให้กับทีมของเรา เขาเล่นได้ดีในทุกพื้นที่ พวกเรารักเขา”

“เขาถ่อมตัวเสมอ และทุกคนรักเขา เรากลัวว่าจะเสียเขาไป ไม่มีใครแทนที่เขาได้ ทุกครั้งที่ได้มาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาจะเล่นได้ดีมากเสมอ”

“วันนี้ ผมว่า โอนาน่า เล่นได้ยอดเยี่ยม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ น่าจะยิงได้สามประตูทุกเกม เขาเคลื่อนที่ในกรอบเขตโทษได้น่าทึง และเป็นนักเตะอีกรายที่ทุกคนรัก เขาคือนักเตะระดับท็อปคลาส”

“กลยุทธ์ของเราอาจไม่ดีเท่าไหร่ แต่นักเตะรู้ดีว่าเกม พรีเมียร์ลีก มันยากแค่ไหน วันนี้ภรรยาผมอายุ 50 ปี นักเตะได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้แล้ว ผมมั่นใจว่าเธอจะแฮปปี้มากๆ”

อัปเดตข่าวสาร วงการฟุตบอล และข่าวกีฬาสดใหม่ก่อนใคร ที่ “OKDBET”