เก้าอี้ร้อนยัง? เทน ฮาก ผลงานต่ำเตี้ย รับสถิติห่วยสุด 10 ในลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 10 นัดในลีก ทำได้แค่ 15 คะแนน ครองอันดับที่ 8 ของตาราง

สำหรับเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในดาร์บี้แมตช์ของเมือง แมนเชสเตอร์ โดยผลลงเอยด้วยการพ่ายให้กับทัพเรือใบสีฟ้าไป 3-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาพ่ายไปแล้ว 5 เกม โดยที่มีเพียงทีมในโซนตารางเท่านั้น ที่แพ้มากกว่าทัพปีศาจแดงในตอนนี้

นอกจากนี้แล้ว การแพ้ 5 นัดจาก 10 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ยังถือเป็นความพ่ายแพ้มากที่สุดในช่วงการเล่น 10 นัดแรก นับตั้งแต่ปี 1986-1987 ซึ่งเป็นผลงานที่มีเพียง เอริค เทน ฮาก เท่านั้นที่ทำได้

สำหรับสถิติตอนนี้ยังไม่จบแค่นี้ เพราะเมื่อเทียบกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ปีศาจแดง ก็ยังห่างชั้นมากขึ้นไปอีก เพราะในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ แมน ยูไนเต็ด มาแล้วถึง 7 ครั้งด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม

ทั้งนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องของเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ถือว่าค่อนข้างไม่เป็นที่พอใจของบรรดาแฟนบอลปีศาจแดง ซึ่งส่วนใหญ่เริ่มจะไม่ให้การสนับสนุนกุนซือชาวดัตช์รายนี้แล้ว

อัปเดตข่าวสาร วงการฟุตบอล และข่าวกีฬาสดใหม่ก่อนใคร ที่ “OKDBET”