ไปซาอุอีกคน? ลูกากู ตกเป็นข่าวเดินทางคุยสัญญา อัล ฮิลาล

โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี กลายเป็นข่าวดังอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังจากมีข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล

เว็บไซต์โกล รายงานว่า ลูกากู คือดาวเตะอีกรายที่ ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย เพื่อสร้างสีสัน และสร้างรายได้ให้กับสโมสร โดยเกมสุดท้ายของ ลูกากูในลีกดังคือเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ที่พ่านให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-1 ในศึก UCL

และล่าสุด ประธานทีมงูใหญ่เองก็ยืนยันว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับทีมแบบถาวรเช่นเดียวกัน เพราะจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แม้ว่าจะเป็นฐานะนักเตะที่ถูกยืมมาก็ตาม ซึ่ง เชลซี ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ในราคา 43 ล้านปอนด์ด้วย

ล่าสุด ลูกากู ได้เดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับทาง อัล ฮิลาล หลังจากได้รับข้อเสนอค่าแรงปีละ 43 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญาสองปี ซึ่งทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำมันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะจ่ายค่าตัวให้กับดาวยิงวัย 30 ปี รายนี้ได้แค่ไหน

สำหรับ ลูกากู นั้นได้ค่าแรงจาก สิงห์บูลส์ สัปดาห์ละ 325,000 ปอนด์ หลังจากย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในปี 2021 ในราคา 97.5 ล้านปอนด์