ไปดีกว่า! โรมาโน่ ยัน ฟาน เดอ เบ็ค ส่อแววซบทีมดังใน บุนเดสลีกา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ยืนัยนว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนในช่วงตลาดหน้าหนาว แถมยังมีแนวโน้มสูงที่จะย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา

ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ตกเป็นข่าวว่ากำลังถูก ไอร์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยอดทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมนี ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเปิดตลาด ซื้อ-ขาย หน้าหนาว เดือน มกราคมนี้ โดยทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงาน

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังระบุด้วยว่า จีโรน่า ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน ก็แสดงความสนใจอยากได้ตัวของ ฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน โดยมีข้อเสนอที่ต่างจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจากับดาวเตะรายนี้อยู่

สำหรับรายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะเก็บข้าวของออกจาก ปีศาจแดง แน่นอน และน่าจะมีการตัดสินใจเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้แน่นอน

ฟาน เดอ เบ็ค นั้นเป็นนักเตะที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างที่หลายคนคาดหวัง อีกทั้งปัญหาบาดเจ็บรบกวนยังเป็นปัญหาหลักที่ทำให้ตลอดระยะเวลา 3 ปี เจ้าตัวได้ลงให้กับทีมเพียงแค่ 62 นัด และทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”